Qủa Óc Chó
Bài mới

Qủa Óc Chó

Hạt đác Nha Trang

Gia đình

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tân Đà Lạt: 'Khánh Thi như người thân trong gia đình'




- Trước đây, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm stylist, vậy cơ duyên nào đưa anh đến với nghề này?



- Cách đây 4 năm, tôi có hợp tác với Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Alex Trần. Qua lần ấy, tôi đột nhiên nhận ra mình có duyên với công việc này. Từ đó, tôi gắn bó với nghề stylist như một phần của cuộc sống. Bản thân tôi cũng là tình nhân cái đẹp, do thế, được làmđẹp cho thế hệ chính là niềm cua đồng mê, hạnh phúc của tôi. Trong suốt 4 năm nay, nhờ có nó mà tôi đã nhà tù phá ra nhiều góc khuất trong con người mình, qua từng bộ ảnh, qua sự lãng mạn của người diễn xuất và một êkíp ăn ý.



- Theo đuổi sự nghiệp 4 năm qua, anh gặp những khó khăn gì?



- Hai năm đầu, tôi đã làm việc không lương, đó là khoảng thời gian lao khăn nhất khi tôi vừa làm vừa học, tự mày mò, kiến lập mối quan hệ với các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, truyền thông, khách hàng, đối tác… Tôi nghĩ khó khăn chung và lớn nhất của các stylist ở Việt Nam là không có trường học lớp đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, do thế, tự học hỏi và tự tạo cho mình một phong cách là điều không hề dễ dàng. Thêm nữa, mỗi khách hàng phục của tôi đều có tính chất cách, tư duy về thẩm mỹ khác nhau, thế thành thử để dung hoà được cái là tôi của gia tộc và cái tôi của cá nhân stylist cũng là một điều khiến bản thân luôn suy nghĩ. Tôi muốn khách hàng phục của mình thường xuyên toả sáng theo cách riêng của họ.



Tan-Da-Lat-5199-1397210294.jpg


StylistTân Đà Lạt.




- Anh hợp tác với nhiều Hoa hậu, Á hậu, trong đó có Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thuỳ Dung. Không ít ý kiến cho rằng họ ngày càng đẹp lên và anh góp phần không nhỏ trong thành công này. Cụ thể, anh đã tương trợ những gì để giúp gia tộc "lột xác"?



- Tôi tiền là người tư vấn, đưa ra quan điểm cá nhân để danh thiếp bạn ấy tham khảo. Còn việc “lột xác” còn là một quá trình trưởng thành ở mỗi cá nhân. Ví dụ như Ngọc Hân, bản thân là một nhà thiết kế, làm việc với Hân rất thú vị vì chưng cô ấy cầu toàn, kỹ tính, giúp tôi học hỏi được thêm nhiều kiến thức về thờitrang. Trước đây Hân chưa đẹp, nhưng thời gian đã đổi thay tư duy của cô ấy về cái đẹp. Hai năm sau đăng quang, Ngọc Hân đã biết được những gì ăn nhập với bản thân mình. Mai Phương Thuý thì tôi không có gì để chê, cô ấy rất hoàn hảo. Thuỳ Dung hiền lành, nhút nhát nhưng tốt bụng, hay nghĩ cho man di người...



- Khánh Thi cũng là một khách hàng thân thiết của anh. Trong thời kì Khánh Thi khủng hoảng tinh thần và có tin đồn "mất tích", anh đã gặp nhiều khó nhọc và bỏ không ít công sức đi tìm cô ấy. Anh có trạng thái chia sớt thêm về kỷ niệm này?



- Với tôi, Khánh Thi không phải là khách hàng, chị ấy như một người thân trong gia đình. Tôi thường xuyên yêu thương xót Khánh Thi và danh thiếp “khách hàng” của mình như những người thân. Qua sóng gió của cuộc đời, chúng tôi thêm hiểu, yêu thương, gắn bó với nhau hơn nữa. Cho dù là thằn lằn quan hệ “khách hàng” hay như thế nào, với tôi, sự thành tâm là nguyên tố đưa chúng tao lại gần nhau và giữ cho tình bạn luôn luôn khăng khít. Và tiền khi mình yêu thương xót khách hàng, mình mới có trạng thái dốc hết tâm sức để làm cho gia tộc đẹp hơn.



topo-4422-1397712943.jpg


Tân Đà Lạt coiKhánh Thi như một người thân trong gia đình.




- Là nhân đấu vật đứng sau hình ảnh lung linh của nhiều mỹ nhân, anh hy vọng những đóng góp của mình được ghi nhận như thế nào?



- Tôi hy vọng những đóng góp của mình sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc cho man di người. Được nhìn thấy man di người chung quanh hạnh phúc, tôi cảm thấy mình sống có ích. Như đối với Ngọc Quyên, sau khi làm việc với nhau, Ngọc Quyên lấy chồng, hiện giờ cô ấy hạnh phúc với cuộc sống mới, đó là điều động tôi thấy vui nhất trong suốt quãng thời kì làm stylist.



- Anh nghĩ sao khi có quan điểm cho rằng phong cách stylist của Tân Đà Lạt đang đi vào lối mòn, khiến người đẹp nào bởi vì anh tham mưu cũng có style na ná nhau?



- Đó là vì chưng cảm nhận của mỗi người. Rất nhiều người đã hỏi tôi tại sao không lấy một cái tên Tây đặt cạnh tên mình để hoạt động nghệ thuật. Sở dĩ tôi hoá ra và lớn lên ở mảnh đất Đà Lạt thơ ấu mộng, hình ảnh người con gái Đà Lạt dịu dàng đã ăn sâu vào tâm trí tôi. Những khách hàng, nhất là các Hoa hậu, gia tộc là hình ảnh tuyệt vời diện cho người đàn bà Việt Nam công dung ngôn hạnh, do thế, tôi tham mưu và chọn cho gia tộc những hình ảnh để gia tộc bộc lộ rõ nhất đặc điểm của phụ nữ Việt khi xuất hiện trước công chúng và bạn hữu thế giới. Còn đối với các diễn viên, tôi chọn cho họ phong cách gần gụi khán giả...



- Danh sách khách hàng của anh gồm không ít người nổi tiếng. Vậy thu nhập từ nghề có cho anh một cuộc sống thoải mái?



- Cho đến giờ phút này, tôi đã có trạng thái sống và chi trả cho những nhu cầu cá nhân. Làm nghệ thuật chân chính thật khó để giàu nhưng tôi là người sống neo đơn giản, thế thành thử tôi cảm thấy ở thời điểm hiện tại, mình đang sống tốt với nghề stylist. Tôi có trạng thái thuê nhà và chi trả sinh hoạt phí tổn tại TP HCM, mua sắm được cho bản thân và gia đình những đánh vật dụng cần thiết, thỉnh thoảnh đi du lịch. Như vậy cũng đủ làm tôi vui rồi (cười). Còn về thu nhập cho tôi được giữ bí mật, do đây là điều tế nhị.



- Theo anh, khách đầu hàng chọn anh hay anh chọn khách hàng?



- Đây là một câu hỏi thú vị, tôi nghĩ cả hai đang chọn nhau. Quen biết nhau là vì chưng duyên số, nhưng để cộng tác được với nhau còn là bởi chưng sự hoà hợp trong tư duy cũng như trong phong cách.



>> Ngắm một mệnh hình ảnh đẹp bởi chưng Tân Đà Lạt làm stylist



Giang Myt thực hiện




Khám phá bí ẩn của 100 ngôi sao hot nhất showbiz - trạng thái thao Việt: Nhân kỷ niệm đâm nhật 10 năm (20/4/2004), báoNgoisao.net phỏng vấn 100 nhân dịp đấu vật đặc biệt, gồm các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, tôn giáo diễn, nhạc sĩ, stylist, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, cầu thủ, vận động viên... nổi bật, những người đã luôn hỗ trợ và dành tình cảm mến yêu cho tờ báo. Đây là cơ hội để họ trải lòng về sự nghiệp, cuộc sống và và cả những kỷ niệm gắn bó với tòa soạn.

Tiệc kỷ niệm 10 năm Ngoisao.net sẽ diễn ra vào 21/4/2014 tại khách sạn Pullman, TP HCM để tri ân các nghệ sĩ, đồng sự và đối tác đã hỗ trợ trợ giúp tờ báo. Xin cảm tạ Thẩm mỹ viện Khơ Thị, công ty Ô tô Toyota Việt Nam, thương xót hiệu mỹ phẩm Crabtree & Evelyn, chương trình H-Artistry và công ty FPT Telecom đã tài trợ chương trình.




like

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Làm đẹp - Tạp chí làm đẹp
Powered by Blogger