Qủa Óc Chó
Bài mới

Qủa Óc Chó

Hạt đác Nha Trang

Gia đình

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Mới kết hôn đã không muốn “yêu”


Em năm nay 26 tuổi, kết hôn được 15 ngày. Tuy nhiên, em và chồng lại gặp khó khăn trong chuyện quan hệ.
Mặc dù màn dạo đầu của vợ chồng em rất lâu nhưng em vẫn đau khi quan hệ với chồng. Em rất lo lắng vì chồng em là người có sinh lý mạnh. Em sợ cứ kéo dài như vậy sẽ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Xin chuyên mục cho em một lời khuyên.                                                 
T.M (Bình Dương)
Chuyện quan hệ tình dục muốn có được sự hòa hợp giữa vợ chồng cần phải có thời gian. Có rất nhiều cặp vợ chồng thường gặp trục trặc ở giai đoạn đầu như bạn. Nguyên nhân là do vợ chồng chưa thực sự hiểu nhau, cởi mở chia sẻ cùng nhau.
1389802538-moicuoidachan-tam-eva1
Chuyện quan hệ tình dục muốn có được sự hòa hợp giữa vợ chồng cần phải có thời gian. Có rất nhiều cặp vợ chồng thường gặp trục trặc ở giai đoạn đầu như bạn. (ảnh minh họa)
Ở trường hợp của bạn, bạn nên trao đổi với chồng. Hãy nói với anh ấy về việc bạn cảm thấy đau khi hai người “nhập cuộc”. Nếu bạn không nói, chồng bạn sẽ không nhận biết được điều đó và tình hình sẽ không thể khắc phục. Sự cởi mở của bạn với chồng sẽ giúp cả hai nhanh chóng hòa hợp hơn trong chuyện quan hệ tình dục.
Riêng vấn đề anh ấy có ham muốn mạnh mẽ hơn bạn cũng cần phải tế nhị nói với chồng. Nếu bạn cứ im lặng, sự chán nản, mất hứng với tình dục kéo dài thì chuyện chăn gối của vợ chồng càng gặp vấn đề lớn hơn và bạn không còn hứng thú với nó nữa là một điều khá nguy hại với hạnh phúc gia đình. Nên nhớ rằng, sự cởi mở lúc này là cần thiết nhất với bạn!
Chúc hai bạn hạnh phúc!
BS Liên Hồng









like
 
Copyright © 2013 Làm đẹp - Tạp chí làm đẹp
Powered by Blogger